CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Tuesday, March 18, 2008

sa kanYang pag-uWi..


As he started to bid goodbye, he went on and kept me updated with multiple messages:


12:17am.
Patay na pc ko. Log out na ko sa ofis. Pindot elevator. Hmmm..Mukhang sobra na yata sa glow ako. Humahalimuyak sa pagmamahal. Dami nakatingin..

(I assume, naglalakad na siya sa Ayala)

12:22am. Naglalakad sa kalyeng madilim. Tumatalon at umaawit ang puso ko. Inlab talaga ako. =)

(Tumpak, tama ako!)

12:26am. Hindi mapigil sa kakaisip. Masayang kausap ng kahit sandali. Walang pakialam sa mga taong nadadaanan. Di mapigilang ngumit at magmuni-muni.

12:29. Nagaantay ng masasakyan sa kalye ng Ayala... Hmmm. Ala pang bus..sana may dumating na.

12:33am. Dumating na din ang bus na inaantay. Nakaupo ng matiwasay. Hmmm..Bon Jovi ang sounds. Bed of roses. Sinusubukang makarelate sa kanta. Pwede!

(hahahah..bed of roses?!)

12:37am. Todo sa emote sa kasunod na kanta..Diary ng bread..di bagay. Tumungo at sandali ay natawa. Bukas ang gitnang butones ng polo ko. Buyangyang ang fresh na fresh kong balat. =)

(naman..di kasi nichecheck e..)

12:39am. Ala kong magawa. Ala na palang butones netong polo ko. Hahahah. Kaya naman pala nakangiti sa akin ang mga tao. Kala ko pogi lang ako.

12:41am. Next song please. Tama na ang comment ng DJ.

12:49am. Ef-eks na ako. Alang sounds. Kanta na lang ako sa isip ko. Ano kayang magandang kanta? May suggestion ka ba?

(di ako nakapagreact dahil late ko na nabasa mga messages dahil bawal sa floor)

12:52am. Alis na ang ef-eks. Buti at mabilis napuno.

12:54am. Wala na akong maisip...wala na kong maisip...wala na akong maisip...kundi...ikaw...jaja....

(naku naman...hmm)

12:55am. Lalalalala...means...i love you..ohhhh...lalalalalala means..i love you...yeah! =)

12:58am. Ang taong nakangiti, malamang inlab! Nyeh.

(nye. hahahaha. )

1:08am. Pangako sayo..ipaglalaban ko oh. Sa hirap at ginhawa ang aking pag-ibig. For better or for worse, 4 richer or poorer. In sickness or in health til death do us part. Oooh. Pangako sayo ipaglalaban ko. Sa hirap at ginahawa ang aking pag-ibig.

(singing or what?! naku..antok na yan..)

1:19am. Tumingin ako sa langit. May nakit akong daming biutin. Ang daming jaja. Nagkikislapan at nagsasabing...pag di ka nag-ingat, palo ka sa pwet! =)

1:23am. Ang sabi ko naman...pano mo ako palo sa pwet eh anjan ka sa langit?

1:24am. Sabi ni bituin na Jaja..bababa ako sa langit at dudurugin kita! Mala action ito.

1:25am. Im home na po. Di mo na ko kelangan palo sa pwet. Good boy ako e. =)

(heheheh..God is good! He kept you safe.)

1:29am. Goodnight ja. Have a perfect shift. =)

(thank you and you have a perfect goodnight sleep..)



Simple gesture, simple act, yet it flattered my humble and happy heart to be kept company in ways I never thought would make me smile a million..


No comments: