CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Sunday, March 9, 2008

Ang INIT!!!!


"Hala, bakit ka naka-jacket??," ito ang bungad sakin ng mga kasama ko sa trabaho pagdating k0. Di nakakapagtaka, pagbukas pa lang ng elevat0r, ramdam na ramdam ko na ang init! Wala kasing exhaust dito. Wala ring windows na pwede buksan so kulob talaga.


Literal. My Gulay, sobrang init dito sa ofis since under maintainance ang AC ng floor namin. May nag-leak daw kasi, chuchukarakas. Nakakatawa nga kasi pumasok kaming naka-jacket, ngaun, halos maghubad kami sa init! ahahaha..









ayan, sina kuya ace, gelo,
kami ni paul,
paul ulit at kuya mark



Ganun pa man, it didn't stop us to have fun sa w0rk. Kahit pilit na pilit e, we still managed to smile and take photos of ourselves. Nilibang na lang aming mga sarili. hahaha..






Look how uber oily their faces are! hehehe..(out of the picture ako)..ako kasi kumukuha nito e..hehehe..isa lang ang masasabi ko, KUDOS guys! Atleast, nakaraos tay0 kahit sobrang di comfortable ung work place natin ngay0n..


Di ba dapat i-consider na holiday it0?? O kaya, double pay?? heheheh..


No comments: