CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Monday, October 22, 2007

MONDAY: Tonight is Sir Levy's night


Hmm...Levy's night nga ba o Jaja's night? Last night, I went to PBB before heading to the office. I was happy to see the housemates again. I sure did miss them! Hmm..good thing, Tutay was there and my Baby Bear too {plus Aiore and Michelle}. Well, I was a bit surprised by all the goodies Sir Levy brought home for me. Didn't really expect that it'll be for real until he handed the stuffs to me. Whew! Dami..happy to say, they were all my favorites {in fairness, mabigat sila ah! halos makuba ako eh}..


He went to Baguio kasi nitong weekend with his friends to shoot. Ibang klase sa trip no? Anlayo! Kunsabagay, kami nga ni Maple, dalawa lang kami, nadayo namin un for a day trip eh. Pano, in as much as we wanted to make the trip longer, di pwede kasi bawal leave leave. di naman kami nakapag file ahead, biglaan kasi yun eh. Sa sobrang biglaan nga, di ako prepared! nginig ako dun!..eheheh..masaya kasi atsaka we find it as a way to unwind na rin from the stressful effect of work in the Metro. The photos were facinating that I got to feel their adventure. Hindi naman sa pinapagmayabang, pero, pinagyayabang ko talaga ung gawa niya..heheh..here are my favorites {just sharing though}:


Sunset or Sunrise


BREAKFAST: Operation Lugaw


Sunset sa Baguio


Breakfast


Until the break of dawn


Empty Swing
{this photo looks "family" ah! ahahah..we used to play with this!}


And ofcourse! BAguio un, so hindi talaga mawawalan ng flowers! Ahahahah..and this is the BEST! Parang minahal kong bigla ang mums dahil dito..I'm just not so sure if mums nga ito pero I loved it! It's so pink ang girly..heheheh..


Hmmm..nga pala, thanks po sa blanket, Sir Lebs. Nadagdagan na naman ang collection ko! La lang, simula kasi nung na-experience ko yung feel nung blanket sa Baguio, I started collecting it na. Pero not so OA with my other collections though. Mejo bulky kasi pero they're nice. Super lamigin kasi ako kaya super OK un for me..super thanks agAin!

Given a chance, gusto ko rin gawin ulit un! Makabalik nga ng BAguio bukas! ching! ahahah..sana na lang makapag-leave ng mejo mahaba haba para mas masaya..



No comments: