CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Sunday, October 21, 2007

g0od m0rning, w0rld!


What a great day! Welcome sunrise! Hmm..buti na lang mabilis magswitch ang mood ko from one to another. hehehe..parang kagabi lang I'm so low and depressed, ngayon hyper and alive na naman. Sa sobrang pagka-sad ko, super dami kong nakain.

Plus..nabulabog ang mga sawa sa room ko kasi nalinis kong bigla..hehehe..maganda naman palang tignan pag maayos eh! Relaxing..plus, samahan pa ng soundtrip at ubos-tears moment! Oh what a relief! Syempre pa! Yun siguro ang nagagawa ng tinatawag nating "displacement."

Hmmm..ang saya din ng feeling to know you're loved and you're missed. Magandang pambungad un, in fairness! eheheh..communication really is the key no? Nasa mode na kasi ako ng pagtatantrums kahapon eh. Nadadaan naman pala sa usap eh. Haaay..my heart melted..gee! Hahahah..

Sana I'd be able to get over with what I'm feeling right now. This is not so me kasi eh. I don't want to dwell into this emotion. It's not healthy. Kung kaya at kinaya mo, dapat ako rin..

No comments: