CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Thursday, December 20, 2007

BANKER, oh BANKER..


○ - - ○ - - ○ - - ○ - - ○



19th of December, birthday ko. Wala ako sa mood lumabas pero dahil hindi kami Ok ng mom ko, gumala na lang ako at nagpretend for the nth time na may pasok ako just to leave a stressful environment sa dapat sana e home sweet home. It's sad kasi feeling ko, I'm so lost lately. Ang hirap hirap. Ambigat sa dibdib.

Good thing, I was able to find a way out. This is unintentional pero I had hoped na this night out would be as relaxing as it could possibly be. It's like, I just want to think things over and I DON'T WANT to talk about my problem/s. Basta, gusto ko lang lumayo sa mundo..'yung malayong malayo at manahimik. Less words, mas masaya.

First stop, sa Araneta Center sa Cubao. I was amazed by the spirit of Christmas which filled the air. Amazing. Ang ganda tignan. Mejo madaming tao, oo. Pero, 'ung ambiance was so right.


I'm happy na sa journey na ito ay nakatagpo ko ang kasama sa katauhan ni "banker." Banker was there to save my night. The whole day kasi was too bad for me though I have my Ate Maple. She was also there to save me, pati si Lebitots and the rest of the gang, alam na alam nila kung anong nagbobother sakin. In the meantime, I just want to FORGET all THOSE. Punung-puno ng pressure.

Ito ang nagsilbing paraiso ko nung gabing iyon


Luckily, for a night, nakalimutan kong lahat 'yun. Sobrang nalibang ako at sumaya. Narealize at naappreciate ko LAHAT ng EFFORT ng mga mahal ko sa buhay para mapasaya ako today, kahit na madami akong iniisip lately. Hindi talaga matatawaran. Iba't ibang tao, iba't ibang ways. Effort kung effort. Sobrang everwhelmed ako.




Bago matapos ung gabi, naramdaman at nasabi ko sa sarili ko,



Happy birthday, Janice!





No comments: