CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Monday, August 27, 2007

wAy to the oFfice..

5:30pm. sir levy texted: jaja, sunduin ko kayo mamaya.
jaja said: ha? wat tym po? kakauwi ko lang po at nagdadamo po ako ng kwarto. tinutubuan na kasi ng
kamote eh. di kasi inaasikaso ng kapatid ko..pipilitin ko na lang agahan para di ka matagal maghintay.
sir levy replied: wow,adik ka ati? pengeng damo..hehe. ok, mga wat tym?
jaja said: mga 9 or 10 po para sure..
sir levy replied: ok, il be there. ingat!

ayan, nag-ayos na ako..finally, natapos akong maaga. yes. maaga. hmm..sakay ng taxi. dinaanan ko sa kanto nila ate bing. sakay na siya. ayun, abot ng starbucks paperbag with starbucks chocolate cake. yum. usap usap. kwento kwento. chit chat. pagdating sa ayala , dumaan kami sa 7-11. gulat ako, buy siyang chuckie at milk. hahah..pinapataba ako! choco burst at cowhead. after dat, konting chika, antay si ate bing.

11:15pm. dumating na si ate bing. akyat na kami. later, text si sir levy, he's home na. ayun, pagdating sa office, log-in, tapos set-up ng tools. finally, i'm in the mood for work na kakatamad kasi eh. haay..i feel so low..

11:30am. nagtext si ate at nagbigay ng work boosters. heheh. ayan, plus the scores pa na sumalubong sakin. hmm..okay naman. enough na to keep me up the whole night..log-in na sa avaya. start na ng calls..

No comments: