CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Thursday, January 3, 2008

im a g0d..yeah!



ahahahah..just sharing. Eto ang music namin magdamag dito sa area namin. Nakakatuwa lang kasi it reminded me of someone. someone na laging kumakanta nyan for me. In fairness, ang galing huh. Sad ako kasi wala cia dito pero ngayon, happy na ulit kasi nagparamdam cia thru this song.. =)



Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


kahit naman mas madalas 'ung tampuhan namin lately, ok lang. kahit na hina-hiblood ako at laging malinis ang lungs sa pag buntong hininga, ayus lang din! ahahah..sana lang, walang magbago kasi sa mga times na ganitong lutang ako, di ko maexpress ang sarili ko. And I'm so impatient sa mga bagay bagay.

Minsan, kahit gaano ko ilakas ang voice ko, malumanay pa rin para sa mga taong nakikinig. Mas hindi kapanipaniwalang galit na ko. HAHAH. Mas maganda pa nga ata na tatahimik na lang ako, mas ramdam pa at mas stressed 'yung "inis" ko.

Basta, masaya lang ako ngayon kasi I had a reason to smile and ignore the people and the situations that is so unreasonable. Don't wanna let my night ruined and so I would just like to sing the whole night through.. ♥




No comments: